Hiện thực hóa Giấc mơ Mỹ như thế nào?

Chương trình Thực tập sinh-Tu nghiệp sinh với cơ hội làm việc 18 Tháng theo diện Visa J1 được Công ty GalaxyVietnam độc quyền khai thác, nhằm giúp các bạn có định hướng rõ ràng về công việc. Tại sao...

Chi tiết

Tuyển chương trình thực tập sinh - tu nghiệp sinh tại Mỹ 2022

12 - 18 tháng thực tập trong các trang trại, nhà hàng, khách sạn và doanh nghiệp tại Hoa Kỳ - nền kinh tế hàng đầu trên thế giới, với mức lương từ 3.500 - 6.500 USD (tương đương 65 triệu VNĐ - 130 triệu VNĐ). Chương trình thực tập sinh (internship) - tu nghiệp sinh (traineeship) tại Hoa Kỳ này thực sự hấp dẫn như thế nào?

Chi tiết

Du học nghề Đức gồm những ngành nghề nào?

Đức là quốc gia có nền tảng giáo dục bậc nhất trên thế giới. Đây là quê hương sản sinh ra các phát minh, sáng chế đem về hơn 80 giải Nobel. Du học Đức nói chung, và du học nghề nói riêng đều thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Chi tiết

Quy trình tuyển dụng kỹ sư trình độ cao theo chương trình E7-3 Hàn Quốc

Visa E7 từ lâu được xem như một chiếc chìa khóa để từ từ mở ra cánh cửa định cư lâu dài tại Hàn Quốc. Visa E7 là loại Visa dành cho lao động có tay nghề cao. Visa E7 còn được gọi là visa chuyên ngành/visa kỹ sư do chính phủ Hàn Quốc cấp. Điều kiện cấp Visa E7 Hàn Quốc khá khó nhưng đổi lại quyền lợi khi xin được Visa E7 tại Hàn là vô cùng hấp dẫn.

Chi tiết

Du học nghề - con đường mới định cư tại Hàn Quốc?

Du học nghề Hàn Quốc là 1 dạng chương trình du học Hàn Quốc. Hình thức này phù hợp với sinh viên mong muốn học nghề, kết hợp đi làm sớm để có thêm thu nhập. Du học nghề Hàn Quốc còn được biết đến với cái tên du học nghề Visa D4-6 với những ưu điểm nổi trội về điểm số, độ tuổi, tài chính, chương trình học … “mềm” hơn so với du học tiếng Visa D4-1.

Chi tiết